Home » Tin tức » THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI – XU HƯỚNG ĐƯỢC YÊU CHUỘNG 2024

THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI – XU HƯỚNG ĐƯỢC YÊU CHUỘNG 2024

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại ngày càng phố biến và được ưa chuộng bởi sự đơn giản nhưng vẫn rất thu hút. Cùng tìm hiểu qua phong cách thiết kế hiện đại này và tham khảo qua mẫu thiết kế cùng GreenHome nhé!

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Phong cách này sự kết hợp hài hòa giữa tính đơn giản, công năng và thẩm mỹ. Mang đến không gian sống tiện nghi và sang trọng. Phong cách này được ưa chuộng bởi sự linh hoạt, phù hợp với nhiều loại hình không gian như nhà ở, căn hộ, văn phòng, cửa hàng hay quán cà phê.

Đặc trưng phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Đường nét rõ ràng: Sử dụng các đường thẳng, hình khối đơn giản, ít chi tiết phức tạp.

Màu sắc trung tính: Các gam màu như trắng, xám, be, đen và nâu là chủ đạo, đôi khi được nhấn nhá bằng những tông màu đậm.

Vật liệu hiện đại: Phong cách này sử dụng các vật liệu như gỗ, kim loại, kính, và đá. Kết hợp với các bề mặt sáng bóng như chrome và thép không gỉ để tạo cảm giác hiện đại.

Không gian mở: Sự kết nối giữa các khu vực sinh hoạt như phòng khách, bếp và phòng ăn giúp không gian rộng rãi. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Ánh sáng: ánh sáng tự nhiên và các loại đèn hiện đại như đèn âm trần, đèn LED, tạo không gian ấm cúng và sáng sủa.

Nội thất tối giản: Đồ nội thất hiện đại có thiết kế đơn giản, gọn gàng, đa năng và tiện nghi. Giúp tiết kiệm không gian và tối ưu hóa công năng sử dụng.

Tính thẩm mỹ và chức năng: Chú trọng vào sự hài hòa giữa vẻ đẹp và tính tiện ích, tạo ra không gian vừa mắt vừa đáp ứng tốt nhu cầu sống.

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại

Phong cách phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản, ngăn nắp, và đề cao tính thực dụng. Cùng điểm qua vài thiết kế của phong cách này dưới đây:

Tối giản, sang trọng và hút mắt là những điều mà phong cách thiết kế này mang lại.

Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ, những người bận rộn. Hoặc các không gian cần sự sang trọng và chuyên nghiệp.

Mong những thông tin bổ ích trên có thể giúp đỡ được bạn đọc trong việc tìm kiếm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình!

GreenHome – Tư vấn thiết kế, thi công nội thất trọn gói

Nếu bạn yêu thích thiết kế của GreenHome hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để đem về không gian sống tối ưu nhất. Tham khảo thêm một số thiết kế của GreenHome tại ĐÂY!

Các chi nhánh GreenHome trên toàn quốc:

  • Văn phòng và Showroom 1: 143 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, TP Vũng Tàu. 
  • Xưởng sản xuất: 120 Võ Văn Tần, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu.
  • Showroom 2: Số 3 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Showroom 3: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa.
  • Showroom 4: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
0 0 votes
Đánh Giá
guest

0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
All in one